drink & drunk, but smile & smile <-- nghĩ ra câu này khi đọc qua cái profile của K.A. in my very own definition, it means something like... "be gud, be bad, but always be smile" "be smile" <-- my very own term also hehe

really tks Phương for ur nice entry 'bout our A1 class. hôm nay đi nhậu với xóm nhà lá, ku Huấn - Nghĩa - Huy - Khôi, về đọc blog vòng vòng, đọc qua blog Phương. hì. nhớ lớp kinh khủng.

về ngày hôm qua, ko thấy không khí tết lắm. nhưng tự dưng từ từ, thấy tí tẹo. và bự bự lên tí tí tẹo.

----

gặp bọn bạn. nghe bảo ba của đứa bạn bị cancer, mà nhà nó vẫn chưa nói ổng nghe. nghe xong cũng chả biết nói gì. an ủi ? for what. rồi cuối cùng cả đám cũng kéo nhau đi nhậu. cừoi nói, như chưa có chi xảy ra. hôm nay thằng ku kéo đám bạn nó qua nhà nhậu chập nữa ở nhà.

còn 1 ku thì từ hồi chia chân với gf thì gần như là buông thả. mà trước đó thì cũng gần như vậy rồi. ngồi nghe kể chiện vào forum sex, đi chơi với bọn bạn trong đó. nghe mà muốn chửi 1 phát. nhưng lại nghĩ, for what ? vì nói nặng nói nhẹ gì thì trước giờ đã thử nhiều rồi. nothing changed leh...

vừa đọc được 1 câu "mỗi ng có 1 khoảng trời riêng". thì vậy. ?

----

ngồi ăn lẩu cá kèo, nhìn qua bàn bên cạnh, thấy có 1 gia đình xì xụp ăn rất ngon lành. hình như là ở quê lên xì gòn. nhìn lam lũ. theo cách ăn uống, thì 1 bên là 2 vợ chồng ng anh, 1 bên là 2 vợ chồng ng em và đứa con. lâu lâu ng em gắp cá, dẻ ra làm đôi, để cho ng anh. nhìn thằng nhóc ăn ngon lành. thấy thương. hồi nhỏ mà lâu lâu được đi ăn ngon, chắc mặt mình cũng rứa. giờ ngồi ăn vừa ăn vừa uống Ken, chẳng thấy ngon lành gì mấy, chỉ dzui vì đi chung với bọn bạn.

ng ở quê ăn nhìn dễ nhận ra lắm. ăn chậm vừa phải, nhấm nháp, nghiêm túc như bữa cơm ở nhà. ko có xô bồ, cẩu thả, nhanh nhẩu như phần đông ~-ng-đang-nhậu-xung-quanh-đó . nhìn thấy dzui.

thèm 1 bữa cơm với cả nhà. lâu lắm rồi. chưa có tết nào đủ ng.

lại nghĩ tới 1 câu quen thuộc, hạnh phúc là gì ?

----

vừa xuống sân bay là càu nhàu với má. cũng chỉ vì cái lúc-nào-cũng-lo-lắng-thái-quá-cho-thằng-con-trai-mà-mình-luôn-cho-rằng-vẫn-còn-rất-bé-bỏng của má. lâu lâu lại càu nhàu tiếp.

hôm nay má qua ngủ nhà ngoại. ba thì lên lầu coi tivi ngủ khò. đi với bọn bạn về. ngồi bật nhạc xuân nghe, si nghĩ.

mong tới tết.

...

----

i know where it lies. just when we wanna be with our dearest ones, just when we fuking wanna have a family-meal, it's when Tet comes. erh. season-for-gathering.

happy new year my friends hehe