sáng ngồi làm cái subway, ngó ra ngoài nhìn dòng đời xuôi ngược tự dưng nghe bài gì của shania twain, "you're still the one" thì phải. nice. (thiếu có li cà phê là thành ông cụ hè hè)

hồi nhỏ thì thích đọc chicken soup for the soul, lớn thì thấy sến, lớn nữa thì thấy ~ cái đó là ~ cái mà mình nhận ra sau khi mình đã hiểu, chứ nó ko giúp mình trong quá trình tìm hiểu. kiểu như câu "thấy nặng hay nhẹ gì là do mình". nghe thì đơn giản, nhưng đâu phải lúc nào nói ra, hoặc đọc thấy, thì có thể follow, rite

có những chuyện mà cảm thấy ko hiểu, thật sự, chỉ là ko thể chấp nhận. nếu đã biết cách chấp nhận thì sẽ thấy chẳng có gì. chỉ là 1 trong những chuyện. and only that.

hồi lâu viết blog, hỏi shell "sao cứ như 2 hành tinh, có lúc quĩ đạo gần nhau nhưng chẳng bao giờ chạm ?". đơn giản, vì nó là như vậy. và nó sẽ như vậy. trước đó đã có rất nhiều lúc mà có thể infer ra điều đó. nhưng hoặc là 1 đứa muốn chờ, hoặc là 1 đứa ko nỡ. hì.

nhiều lúc nghĩ sợ sau ~ cái như vừa qua, sẽ chẳng tin-ở-hoa-hồng nữa. nhưng mà chắc ko, có ~ cái mình thích, thì somehow, anyhow, cuối cùng thì vẫn thích. chỉ có là tỉnh táo hơn ra, và bình tĩnh hơn ra (tẹo)

hôm qua đọc được cái topic trên Thăng Long. mặc dù rất ghét kiểu bkc của bọn này, nhưng mà đúng là có nhiều si nghĩ có đầu óc, và có exp hơn mình. ~ cái đọc được thì cũng đã biết, nhưng tự dưng thấy rõ hơn.

sắp valentine. hôm qua ngồi nghe chuyện của pạng. thấy buồn cười, và nhẹ nhõm. somehow i think i can understand it.

mơ tới những ngày nếu có, những ngày có thể làm việc ở sài gòn. sáng, ăn phở. ngồi trong building, tất bật. chiều, chạy xe giữa 1 rừng người, nhộn nhịp. nhưng vẫn có những chỗ, những con đường vắng, yên tĩnh, và gió. mơ tới ~ thế giới trong đó có bar, discotheque. mơ tới ~ nơi hẻo lánh mà chưa bao giờ đặt chân đến.

so many things leave it for the new year erh. for the past year, let call it the year of learning-how-to-be-more-practical .

the pix named "sail me away from this troubled world". but i dont really want that. the world is troubled n the one where i could sail to is trouble also if i'm still the one i used to be.

as long as u see where the troubles lie, u will learn where to go, rite