đó giờ coi fin ít khi nào để í tới đạo diễn, chỉ biết vài ba cái tên như Steven Spielberg, Trương Nghệ Mưu, Ngô Khải Ca nhưng toàn là đọc từ báo. tối qua ngồi coi Ashes of Time, lúc đang coi ngờ ngợ sao thấy style quen quen, tới cuối phim xem credit thấy đạo diễn là Wong Kar Wai (Vương Gia Vệ) mới nhận ra là bị lừa tình bởi cái style của ông này rồi.

coi được 3 fin của pác này, theo thứ tự thì là 2046, Fallen Angel và Ashes of Time. In the mood for love để trên máy mà chưa coi. fin nào cũng thuộc dạng khắc khoải & khó hiểu được cái là quay fin & edit rất đẹp, mặc dù đa phần nhìn nó hơi tối tăm ảm đạm. với 1 điều nữa là soundtrack cực kì hay.

có 1 cái theme chung về đề tài trong fin của pác Vương này là ppl all strive for love but that love seems to lie somewhere in the past, though (2046 & ashes of time). túm lại là hơi bế tắc. lâm li bi đát vậy mới đi lừa tình khán giả được

fin này dựa trên vài nhân vật của Kim Dung như Đông Tà, Tây Độc, Bắc Cái. nội dung thì ko liên quan gì tới ~ cái pác Kim Dung viết mà tập trung kể về cuộc sống trước khi thành danh của mí ng kia.

tóm lại là ai chưa coi thì nên coi

2 cent review tới đây xin kết thúc