hồi nhỏ ko hiểu sao có 1 số ng khoái tham gia công tác Đoàn Đội hoặc những cái nhí nhố tương tự, lớn lên 1 tẹo thì hiểu rằng làm những cái này 1 phần để tạo portfolio cho công việc sau này, và lớn lên 1 tẹo nữa thì nhận ra thêm 1 lí do nữa là, some people just like to be occasionally (stupid and) young

hôm qua là 1 ngày trọn vẹn. đi freshmen camp cả ngày, gặp đa số các pạng nhỏ tuổi hơn, và buổi tối về đàn đúm với các pạng bằng tuổi nhân dịp tiễn pạng Sơn về VN làm việc. everything is just perfect in its own unique way.

các pạng hay hỏi vì sao mình thích đi FOC, mình trả lời rằng vì 90% đam mê () và 10%... (thôi con trai thằng nào chẳng vậy, ba mình chắc cũng vậy nữa là )

mình thích những lúc đứng cheers, cảm giác máu chạy khắp người (khác với những lúc máu chỉ dồn vào 1 chỗ con trai chắc biết), giống như uống bia vậy. những lúc ngồi nghĩ bài cheers và những lúc chế vài câu sỉ nhục liền tại chỗ (mặc dù nhóm mình đa phần bị sỉ nhục là chính )

mình thích những lúc chơi games nhí nhố, như hôm qua là cái game mịa gì mà hễ trả lời nhưng trước đó "ừm à" ra tiếng thì câu trả lời sẽ đúng, còn trả lời liền ko "ừm à" thì sai

mình thích lúc thi bơi ai ko về nhất sẽ phải lột từng món trên người, và bị bọn nhóc nắm áo kéo quần dã man tàn nhẫn (anyway, vấn-đề-tế-nhị-nghĩ-là-ko-nên-nói-nhưng-thôi-kệ-nói-luôn, đó là sau cùng mình vẫn thắng )

mình thích lúc sau khi lên bờ, bọn nhóc đi thay đồ, mình chẳng đem đồ thay nên đứng cho khô, nhìn biển, nghe gió lồng lộng, thấy người mát lạnh, cảm thấy nhẹ đi 1 vài kí và trẻ được 1 vài giây, bình yên

buổi trưa, khi đi lang thang ở cái park, tự dưng nghe 1 bài nhạc romantic từ loa, mình nhìn ra biển, rồi mình nhìn xa xa và thấy 2 pạng kia đang mang giày skate và đứng ôm nhau, nice (trước đó thì thấy 1 thằng ku mang skate vào đứng tè ngay kế bên mình, hèn gì vừa quay quay thấy nó cao hơn thường lệ )

buổi chiều thì đi với bọn bạn bằng tuổi, lâu rồi mới đi với nhiều 85 vậy. ngồi cụng li, nói bậy, chửi thề, and it was just damn fun. nhậu xong về nhà pạng kia, đứa thì lấy guitar ra 2 thằng song tấu, đứa thì đá banh nhật. we're all working and most of us are having something so-called little family now. that makes these moments even more meaningful (dễ gì đi chơi mà ko bị vợ canh )

vẫn có những lúc phải si nghĩ. vẫn có lúc tư lự 30 giây khi ngồi ở park và nghe 1 pạng kể về chiện buồn. pạng đó bảo ko cam tâm. và mình chỉ mong là sooner or later, (chắc late), pạng đó sẽ hiểu rằng ngoài family ra thì chẳng có gì là ko thể thay thế được, just take time.

nhưng tóm lại, vì hôm qua, quyết định set status : forever young

update 1 vài tấm hình, còn nhiều hình chưa lượm về được, will khoe hàng ASAP







hôm nay vừa biết trang này của thằng bạn làm couple t-shirt konheo.com , ai thích vào coi, mẫu khá 9x, đang kết mẫu này, "oh shit!!!"