đó giờ mình thích game Final Fantasy, nhưng chưa bao giờ nghĩ về nghĩa của cái title này. điều kì thú cuối cùng ? đã là điều kì thú thì có thể là cuối cùng được không hay khi gần quá, chạm vào được và nó trở nên bình thường thì người ta lại đi tìm kiếm những điều kì thú khác ?

tự dưng hôm bữa đọc blog 1 người, thấy có câu "anh sẽ cưới em, em sẽ là vợ của anh, em sẽ là mẹ của những đứa con anh". so sweet.. hồi lâu, khi mình còn-rất-rất-trẻ, mình có thể nói câu đó rất dễ dàng, nhưng bây giờ để mà có thể nói câu đó 1 cách thật lòng, không phải dễ. vì vậy, nếu ai có thể nói được với gf mình câu đó, thì mình cảm thấy rất là happy for them. cũng như khi nghe bạn Sơn than thở "định năm nay cưới mà ông già tao ko cho" vậy.

chiều này, lần đầu tiên thấy Lud so girl lol. đặc biệt là khi trước đó vừa hùng hồn tuyên bố ko mám chồng ko uổng công bỏ chạy lên LU bỏ 30k uống nước ngồi hóng mỏ xem. Lud bảo có người vừa trước đó kêu sẽ ko iu người nào khác, giờ lại có người iu rồi. chắc Lud ko bùn vì tình củm, mà có lẽ cũng như khi mình bùn và ngồi uống 7 chai bia hồi lâu vậy.

nhưng mà nghĩ lại, nếu cái pạng kia, trước đó, đã từng dốc hết lòng mình ra để nói hay dành cho Lud cái suy nghĩ "làm mẹ của những đứa con", mà Lud ko chịu, thì người ta đi tìm 1 người mới có thể đón nhận cái câu đó.. it's gud for all, isn't it

mình đang nghe Giấc mơ Cha-pi. và cho dù chiều này đã nói là đã nghĩ ra khi nào mình sẽ cưới vợ, "là khi đứng ở Diamond nhìn mấy em 9x mà lòng ko còn rung rinh nữa", thì bi giờ đã nghĩ ra thật sự lúc nào sẽ cưới vợ.. đó là lúc có thể nói với người đó, "làm mẹ của những đứa con anh"...

bởi vậy, ai mà đang được nhận những câu đó.. try to keep it, OK ?