thỉnh thoảng mình muốn tìm người thích coi fin Vương Gia Vệ. thích Fallen Angels. thích cảnh 2 người chở nhau bằng xe mô tô ở đường cao tốc, phong phanh. thích Ashes of Time. và nói chung là thích những thứ mà nhiều khi chỉ thích vì thấy mình trong đó chứ chẳng tả được nó là gì.

thỉnh thoảng mình muốn tìm người thích coi fin Kim Ki Duk. hoặc Kitano. mình muốn tìm xem có ai thích Hanabi hay Sonatine. có ai thích fin Nhật với những khoảng lặng dài ơi là dài.

và ít khi mình kiếm ra. rồi mình quên mất hông kiếm nữa (mà chuyển qua kiếm teen :">)

you read what you are. mình đọc Bắt trẻ đồng xanh và quên mất nội dung là gì, chỉ nhớ cuối truyện, khi bạn nhân vật chính sau 2-3 tuần lang thang khắp nơi định bỏ nhà ra đi thì đứa em gái của bạn buồn ghê gớm, nhõng nhẽo và khóc nhè làm bạn cứ tò tò đi theo dỗ và cuối cùng bỏ hông đi bụi nữa. mình thấy mình trong đó. và tự dưng mình nhớ có lần ba má cãi nhau, giữa đường má xuống xe làm ba cứ tò tò đi theo. sau nghe má kể lại và cười hí hửng vì má giữ chìa khóa nhà mà, má bảo sao ba dám bỏ đi. it's just so kute.

và mình đọc Đường còn dài, còn dài. mình tìm thấy Vương Gia Vệ, Kim Ki Duk, mình thấy phảng phất On the road Bắt trẻ đồng xanh. và mình cũng lại thấy một chút mình trong đó.

truyện có bạn Sói, thuộc cái thể loại tóc dài thích nghe rock và bất cần đời. mình hông thích dạng này. hông có trách nhiệm. your life is not just 'bout you. nhưng để ngồi nhậu cùng nhau và đi cùng 1 chặng đường, thì nice

truyện có bạn Damien. mình ghen tức với bạn. vì bạn đã lang thang qua 1 khu thành phố Đông Âu đang có nội chiến với tiếng súng nổ đì đùng. và bạn Damien sau cùng đã dừng lại. mình thích như vậy, đi được và dừng được chứ không như Sói và bạn nhân vật chính, cứ không biết là mình muốn gì và sẽ làm gì

truyện có Đà Lạt, có 1 số nơi mình đã đi qua, có 1 số thứ mình đã từng làm, có 1 số suy nghĩ đã từng lọt vô cái đầu to óc bé của mình. đọc xong mình nhắn tin cho bạn, bảo là đọc truyện này cứ như truyện mình đang viết :">

bữa trước ra HN lại lên S. uống cafe, cao cao nhìn xuống. mình nhớ cách đây vài tháng cũng ra đó ngồi, có a H, Bư và Vy. Bư tới sau bị công an phạt mất 150k thì phải. giờ có 2 người đã get married (với 2 người khác nhau). 1 người thì bạn bè chúc mừng, một người thì bạn bè khuyên răn. có 2 người đã chuyển từ HN vào SG. ku C thì mất số nên hông gọi được. mình chỉ thấy đơn giản là mỗi người đã lớn hơn 1 tẹo nữa rồi vậy.

Có những người mình yêu
Nhưng mà không gần được
Có những người yêu mình
Nhưng mà không ừ được ...

{http://blog.plonely.com}