Hôm qua, cũng như hôm trước, bạn rủ đi chụp hình cho event phát hành sách của bạn Huyền Chip. Bạn này được nhiều người biết bằng 1 chuyện ngắn gọn, hay ho nhưng không đơn giản, là đi khám phá 25 nước chỉ với 700 USD trong túi mình.

Cũng bởi tại cái ấn tượng ban đầu như vậy và có lẽ do hông có soạn trước dàn ý nên 1 phần không nhỏ buổi này chỉ dùng để các khách mời và Huyền Chip giải thích về vụ 700 USD này, rằng là do nhà báo chém gió thế thôi. Theo mình cũng không cần vậy, ai tin thì hông nói cũng tin, ai hông tin thì nghe giải thích lại càng có lí do hông tin.

Khách mời EPIC nhất là anh cà-phê-sữa-đá . Phòng có bây lớn mà từ đầu buổi đến cuối buổi anh quất 1 cái kiếng đen tuyền vật vã. Phát biểu đầu tiên của anh với mọi người đại khái là : "Anh không cần biết showbiz là gì, anh chỉ biết mỗi anh". Và anh hầu như là link gần hết các chuyến đi của con người ta đến 1 tác phẩm gì đó của anh để mà chia sẻ cảm nghĩ. Điều trăn trở lớn nhất của anh là vào năm anh bằng tuổi Huyền thực hiện chuyến đi, anh biết hát thì đúng rồi nhưng mà anh có học đàn chưa ?

Event kì này không có anh hoàng-tử, nên may không xảy ra vụ anh này bước lên cái cầu thang cao chừng 1 mét để lên bục quánh đàn piano, mà ở dưới các thể loại phóng-viên-hoặc-nhân-viên-của-báo-đủ-kiểu che miệng xuýt xoa lo lắng sợ hãi vì họ bảo anh sợ độ cao và do anh hơi ốm nên sợ gió thổi té cầu thang 1 mét chăng ?

Phần đố vui có 1 câu cũng hay hay, là đoán tên 1 truyện về 1 người lạc quan nhưng muốn vào nhà thương điên để xem đời nó ra thế nào. Nghe giữa chừng là đoán ra "Flying over the cuckoo nest" vậy mà sau giơ tay không được gọi (chỉ có 2-3 người giơ thì phải)

Mặc dù bạn tổ chức event này bảo là chắc phải nhảy sông sau khi event kết thúc, nhưng mình thấy cũng đường được.

Có điều, giờ ví dụ như ai hỏi sắp tới sẽ đi đâu, bạn Huyền này chắc là sẽ bị áp lực tí tẹo, chẳng nhẽ lại bảo đi hồ con Rùa (cho dù là vậy) ?

quán Đạt

Xì Gòn dòm từ trên cao

and they call this Gorilla Glass Zzz