Hôm rồi ngồi ăn hột vịt lộn ở Q2, nghe bàn kế bên nói chuyện tức cười. Là 1 cô dẫn đứa con gái (chắc là học trường quốc tế gần đó) và 1 đứa bạn nữa đi ăn. Xong ngồi kể nhiều chuyện, vừa kể vừa cười. Ví dụ như chuyện hồi lâu cổ mới tập lái xe, chạy chậm rì, xong có 1 ông chạy vọt lên hỏi "Khùng hả má ?!". Cổ cười : "Ổng cũng rảnh thiệt, chịu khó chạy lên chửi". Xong thì tới chuyện cổ bị công an hốt, mà lúc đó đang mang khẩu trang, nên ban đầu mấy ông nội kia bảo : "Em gái vô đây", xong tới lúc vô chào hỏi mở khẩu trang ra thì mới lắp bắp "Ủa ủa, chào dì".

Mình luôn thích chạy qua Q2, nhất là khu An Phú, vì đường xá đủ yên tĩnh để cảm thấy nhẹ nhàng, đủ nhà cao tầng để dòm hay ho và đủ chưa-chuyên-nghiệp-lắm để không thấy giống Singapore như khi qua Q7.

Chạy lòng vòng thì sẽ thấy mấy cái shop nhỏ nhỏ hay hay, thấy mấy quán uống bia dzui dzui. Có quán thì ngồi buồn buồn lại chỉnh nhạc luôn, hoặc có quán có thể nằm ườn trên ghế dòm hồ bơi, mát mẻ, có quán thì funky và lộng gió

Cho nên, nếu ai thích lâu lâu thấy mình lạc vào 1 nơi lạ lạ, vui vui, trẻ trẻ và có chút bình yên thì cứ lăn qua Q2 nhé ;)