mới rút ra 1 kết luận, 90% trường hợp đã gặp, thì 1 thằng nhóc thường sẽ đi theo hầu 1 bà chị Image my own case and some other "couple" i met.



hôm nay đi ăn BBQ birthday bà chị, thấy lại giống hồi xưa, tức là.. nhỏ tuổi nhất. toàn là hội 80-81-82, có 1 thằng nhóc nhít 85, cũng giống hồi mới qua Sing, toàn gặp mấy ng lùn hơn 1 cái đầu (physically thôi hix) mà phải dạ thưa anh chị miết



nhiễm của 2 bà chị cái thói quen đi bộ quanh field. tới giờ vẫn thích. ngồi nói chiện, có mấy đại ka vừa từ VN sang, nói dzui là ng ta có tuổi đời, tuổi Đảng, đây có tuổi Sing. myself 4 tuổi. hùm.

bà chị thì đó giờ lùn vẫn lùn, thằng em cao thì vẫn vậy, có là hình như sụt kí, còn có ard 70. (usually 75). bà chị đi tắm xong ra, thằng em giật mình, sao nhìn kute vậy.



định đi mua cái thiệp ghi mấy chữ cho bà chị, mà lazy quá nên thôi. lại may phước mọi ng đang ghi chung, cũng lọ mọ viết. chúc bà chị sớm có chồng hè hè. nhớ wedding của bro, ngồi với bọn bạn, uống bia, nhìn bro và ba má lên sân khấu chào mọi ng, cảm thấy rất là hạnh phúc. nghĩ tới wedding của bà chị, chắc là cũng sẽ dzui và nice lắm Image



tự hỏi là đó giờ có hiểu chị ko ? chắc là ko. hồi lâu thì than thở khóc lóc với bà chị, sau này thì kể lể về mấy em gái xinh tưoi nhờ chị tư vấn. toàn là my own stuffs. lâu lâu động lòng thì hỏi thăm bà chị khỏe ko vài chữ gọi là. hoặc là bức xúc trong bụng thì gặp chị cãi nhau chơi xả stress. toàn 1 ng nói 1 ng cừoi



chơi với bà chị riết, hậu quả là từ anti-bkc, riết rồi nửa sau cuộc đời toàn bị mấy pạng xinh tưoi nói giọng bắc (lai) làm cho rụng tim, hùm.



tóm lại là, nice to have such a sis. esp for those who had to be an only-child for a long time like me Image bi giờ có nhiều áp lực, nói chiện với mọi ng cũng có, chỉ có gặp bà chị là có thể giống con nít. hì hì. i like it.



things sure would be changed. relationship would also. so let this mark some nice one that i currently have. erh. Image