hình pạng shell chụp

hôm nay lần đầu tiên được thấy chụp hình cưới ban đêm, ngay nhà thờ Đức Bà. cô dâu người Việt, tầm 30, nhìn xinh mặn mà và hiền hậu. chú rể Tây, mặt kool, tuy áo vest và quần không đồng bộ, chắc vừa mượn ở tiệm ra. nhưng sao 2 người này có vẻ không quấn quít mà như có khoảng cách chi đó, làm bên ngoài có 2 đứa VN ngồi dòm cứ xuýt xoa "dựa đầu vào !", "hun đi !". hồi nữa mình còn định lên bảo pạng Tây kia 1 câu quote của Joker "why so serious"

mà không chỉ có 2 pạng VN ngồi tám, nhiều người khác cũng đứng coi, cười, chụp hình, xuýt xoa khen cô dâu đẹp hoặc 2 người hạnh phúc. ngồi nghe mà thấy hay lạ lùng. hay cũng như trước đó thấy 1 chị vừa cầm chổi quét lá ở khu vực tượng Chúa vừa nói chuyện với mấy bác xe ôm. bác hỏi sao ko kiếm ai đi con, mốt lên thiên đường đi 1 mình sao, cô này vừa quét vừa cười hiền vừa bảo từ từ mới kiếm được chứ

mình thích ngồi quán cóc uống nước và nhìn đường xá (mặc dù bi giờ quán cóc bán mỗi li nước 10k mịa nó roài ). mình thích đi bộ. mình thích nhìn cái tượng Chúa hiền hiền, nhìn phía sau nữa là nhà thờ Đức Bà lặng lẽ, và phía sau nữa là Diamond sáng lóa. ở xì gòn nhiều cái mixed. giàu, nghèo. ồn ào, lặng lẽ. xe máy, xe đạp. ai cũng có thể tìm được 1 chốn thích hợp cho mình.



và nói chung là nhìn 2 pạng kia chụp hình cưới thì mình mám cưới, at this very moment

mai ngủ dậy hết