ngồi hít vào thở ra không làm gì bật nhạc nghe Seamisai của Laura Pausini

hôm qua mở xem lại hình cũ để xóa. còn đang hơi bâng khuâng thì nghe có người nói lại các pạng đi senior camp ngồi 8 chửi mình vụ chia chân. WTF.

người ta bảo về đá banh VN có 80 triệu HLV, suốt ngày thấy lên báo bình luận chiến thuật. giờ phải thêm vào là về tình iu thì VN có 80 triệu - 1 giáo sư tiến sĩ !

N bảo "e ko hiểu sao a phức tạp quá". và cũng nhiều người hỏi vì sao lại chia tay, nhưng chả bao giờ muốn nói rõ ràng. ừ thì có nhiều lí do, trong đó có chiện là pạng T muốn về VN làm việc và pạng T ko muốn quen ở xa. ai đã trải qua 1 lần quen nhau ở xa rồi thì sẽ hiểu. I was there, done that, and it's enough.

ngoài ra còn những chuyện như ko hợp nhau này nọ. và còn chuyện là sau khi chia tay pạng T đã rất mệt mỏi khi cứ chuyện của mình cứ được kể cho người này người khác theo những hướng ko giống với cách nó diễn ra lắm. pạng T đó giờ chẳng bao giờ nhận mình là người tốt (chỉ nhận mình đẹp chai tí tẹo ), nhưng pạng T có thể nhận rằng khi quen nhau đã làm hết sức có thể những gì 1 ng con trai cần phải làm cho ng con gái. chỉ vậy thôi. ai quen pạng T hiểu được thì cúm ơn (ko hiểu chém chết )

cũng trẳng trách được chuyện ng ta đi kể này nọ. I did that before, too. chỉ là buồn. ngay cả anh B cũng nói "Bum làm sao quen ai có trách nhiệm 1 tí đi". bạn bè nói nghe đã bùn, anh mình nói nghe còn bùn hơn. haiz.

mình ko hiểu sao trên facebook lâu lâu lại thấy "abc & xyz has ended their relationship". chiện của mình muốn càng ít ng biết càng tốt mà sao thiên hạ khoái publicize quá.

cái này chắc là entry đầu tiên viết về chiện chia tay 1 cách rõ ràng vậy. pạng í đã thi xong và về VN nghỉ vacation. có viết ra nếu làm buồn thì cũng không ảnh hưởng nhiều.

pạng T sẽ move on. pạng T sẽ nhờ pạng Lud móc nối với các pạng nữ xinh đẹp hiền lành. pạng T sẽ lại bị crush. pạng T sẽ lại iu. nhưng những gì pạng T đã làm, pạng T hông hối hận. chỉ mong mọi người có thể tiếp tục với cuộc sống của mình.