dạo sau này mình xem fin, thường là đoán được cái twist. trong cuộc sống cũng vậy.

sau khi có 1 cuộc điện thoại khá gay cấn, và 1 buổi chiều ngồi xả cho pạng lud, tưởng là về nhà sẽ càng bực mình hơn. nhưng tự dưng sau 1 cuộc điện thoại nữa với những cái twist mình thấy quen quen, cảm thấy mọi chuyện chỉ là 1 chốc. it's just a thing in a day.

@ku: mày là buddy của ku G, mà tao thì chơi với ku G, nên lúc nào tao cũng chơi với mày rất dzui dzẻ, cho dù mày đánh bài hay đá banh Nhật thắng độ tao đi nữa.
nên khi tao nghe chuyện mày đi nói với 1 số người khác (trong đó có bạn tao) về tao, tao bực vì nó ko đúng là 1, tao buồn vì người nói là mày là 2.
nhưng tao hiểu, tao đã trải qua những cảm giác đó (và còn tồi tệ hơn nữa). những lúc nóng giận thì tao nói này nói kia, nhưng thật sự là tao hiểu vì sao mày lại có những suy nghĩ vậy.
tao chỉ muốn nói rõ 1 vài chuyện

- tao ko hề show-off 1 số vấn đề mà mày nghĩ là có, bữa đó ng ta hỏi mày quen ai, thì tao mới nói, xong rồi hát tiếp, that's it.
- tao ko hề có í làm phiền mày và bạn mày, từ khi tao về VN thì tao đã ko còn liên lạc nữa, mà trước đó thì tao cũng ko có chủ động liên lạc, FYI. chuyện mùng 2 tao call bạn mày, là ko đúng ko sai, và nó cũng chỉ có như vậy.
- tao chẳng có làm gì dồn mày vào đường cùng như mày nói với bạn tao cả

anh em là anh em, bị tổn thương là bị tổn thương, tự ái của đàn ông là tự ái của đàn ông, nhưng sự thật vẫn là sự thật. tao ko muốn trong tương lai những người tao yêu quí hoặc care cho tao có thể sẽ phải thắc mắc và buồn vì những cái rumour như bây giờ nó lại được vô tình circulate tới họ. mày ở VNC thì mày biết rồi. đó là tại sao tao phải viết cái blog này. tao ko thể im lặng để mọi người lại assume những cái ko đúng được.

tao biết mày là 1 thằng đàn ông tốt. just because you love her so much. và tao mong là 1 lúc nào đó có thể lại ngồi đá banh với mày.

còn nữa, tao mới nghĩ ra, có rất nhiều khi, 2 thằng con trai hiểu lầm nhau, vì mis-communication từ 1 người con gái. tao chỉ nói vậy thôi.

@em: it's your chance and I understand.

----
hồi lâu, mình chẳng sợ bị tiếng xấu. nhưng dạo sau này, chợt nhận ra điều đó có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của những người mà mình care, ví dụ như buddy chẳng hạn. cho nên, chẳng muốn phớt lờ nữa.

khi đụng xe, ko phải bao giờ người đụng cũng có lỗi hơn là người bị đụng.

----