hồi nhỏ nhà bé xíu, ít khi nào được ăn gì ngon (bởi vậy giờ ăn gì cũng thấy ngon lol), nhưng mà bảo đảm mình là 1 trong những đứa con nít Sài Gòn đầu tiên được uống Coca Cola :D bởi vì lúc đó má làm cho 1 cty nước ngoài, lâu lâu có tiệc thì người ta để nước ngọt trong 1 thùng bự rồi cho đá tảng vào, mình thì lùn (chứ không cao như giờ :">) tịt, chồm lên thò tay vào nhiều khi với không tới. lấy được lon nước nhiều khi buốt cả tay, rồi mở ra cũng khó. bởi vậy khi uống vào mới ngon lành làm sao, ngòn ngọt, cay cay lỗ mũi (vì gaz). hồi đó hay uống Sprite, bởi vậy cho tới sau này lâu lâu phải lựa thì vẫn chọn Coca và Sprite chứ chẳng chơi với "bảy ấp" :-)

lớn lên 1 tẹo, lượm được mấy cuốn tem của ba với mấy chú, vậy là sưu tầm tem. rồi cũng được má cho nhiều tem, cũng bởi vì 1 lí do là chỗ má làm hay nhận thư nước ngoài gởi. nhớ hồi mới chơi tem tưởng tem càng mới là càng quí lol.

nói chung là, ngoài những thứ obvious mà cám ơn vài tỉ lần nữa thì cũng là hơi thiếu, thì tự dưng hôm nay muốn cám ơn má 1 tẹo vì đã giúp cho thằng con ham ăn ham uống của mình được uống nước ngọt trước chúng bạn rất nhiều lol

today is mom's last day at work :-)