The Bucket List là 1 fin lừa tình, mà nội dung thì nói chung là khuyên con người ta trước khi lên dĩa thì cũng phải làm 1 vài cái gì đó ngu ngu, lừa tình và để đời. something uniquely you.

mình nghe Nỗi đau của Ngũ Cung ở 1 cái rockshow nào đó và vừa nghe lại ở Rock Storm '10. nếu mà để so sánh thì nghe bài này trên laptop với nghe ở RS cũng giống như coi fin bắn nhau 2012 trên laptop và cũng fin đó nhưng ra rạp. là cảm giác lâng lâng vì 1 chút bia, vì biển người, vì những tiếng la hét cổ vũ, vì giai điệu cao vút.

và tự dưng mình nghĩ, đứng trên 1 cái sân khấu nào đó và rống bài này, isn't it kool ?

kì rồi đi Vũng Tàu, lái xe lên Núi Lớn, đường đá lởm chởm. mình - vốn chưa bao giờ là 1 tay lái cứng - có điểm mạnh là liều và điểm yếu là nhát gan đã rất thích cảm giác lúc đó. xe tưng tưng (may không phải xe mình, không xót chết :">), vừa chạy vừa rà thắng vừa rà chân cho khỏi té, thỉnh thoảng nghe bạn ngồi sau khen "nhìn thành phố ban đêm đẹp quá" nên cũng ráng ngoáy đầu ra, thấy cũng đèm đẹp.

rồi đi ăn lẩu rắn, lần đầu tiên ở gần con rắn tới mức vậy. nhưng nhát gan không dám đụng nên cuối cùng chỉ là bị rắn đụng (bạn thương mình quá nên dí rắn vào). lần sau, đụng rắn, hử ?

rồi 1 đám vừa lái xe lên Hải Đăng vừa la hét. so Young & Dangerous.

còn 1 cái cuối cùng cần bỏ vào bucket list, be nice & hiền khô.

{http://blog.plonely.com}